Alpha-GPC Choline 300mg - Double Wood

฿0 ฿ 1,020

ส่งเสริมระบบความรู้ความเข้าใจและหน่วยความจำ : Alpha GPC เป็นโคลีนรูปแบบที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพมากที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน โคลีนเป็นสารอาหารที่ละลายน้ำได้ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นของสารสื่อประสาทอะซิลติลโคลีน (Acetylcholine) ทำให้ Alpha GPC Choline แคปซูลของ Double Wood ดูดซึมได้ง่ายและออกฤทธิ์เร็ว โดยทั่วไปแล้ว Alpha GPC ถือเป็นโคลีนที่มีศักยภาพมากที่สุดเนื่องจากความสามารถในการส่งผ่านกำแพงสมองในเลือดอย่างรวดเร็ว

  • Description

Product Description

Alpha GPC Choline 300mg - Double Wood




 

คุณประโยชน์ Alpha-GPC Choline 300mg - Double Wood

  • ส่งเสริมระดับโคลีนที่ดีต่อสุขภาพ - Alpha GPC เป็นโคลีนรูปแบบที่มีชีวปริมาณสารออกฤทธิ์ (Bioavailable) ที่พร้อมใช้งานสูง

  • ส่งเสริมระบบความรู้ความเข้าใจและหน่วยความจำ – รองรับการทำงานของหน่วยความจำ, แรงจูงใจและความสามารถในการแก้ปัญหา

 

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ Alpha-GPC Choline 300mg - Double Wood

  • ส่งเสริมระดับโคลีนในรูปแบบที่มีชีวปริมาณสารออกฤทธิ์ที่มีประสิทธิภาพ : Alpha GPC เป็นโคลีนรูปแบบที่ออกฤทธิ์ทางชีวภาพมากที่สุดที่มีอยู่ในปัจจุบัน โคลีนเป็นสารอาหารที่ละลายน้ำได้ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นของสารสื่อประสาทอะซิลติลโคลีน (Acetylcholine) ทำให้ Alpha GPC Choline แคปซูลของ Double Wood ดูดซึมได้ง่ายและออกฤทธิ์เร็ว โดยทั่วไปแล้ว Alpha GPC ถือเป็นโคลีนที่มีศักยภาพมากที่สุดเนื่องจากความสามารถในการส่งผ่านกำแพงสมองในเลือดอย่างรวดเร็ว

  • ส่งเสริมความสมบูรณ์ของสมอง, ระบบประสาท, เมแทบอลิซึมและอื่น ๆ : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Alpha GPC Choline ของ Double Woods อาจช่วยเพิ่มความจำ, ความสามารถในการเรียนรู้, การแก้ปัญหา, การคำนวณและตรรกะ นอกจากนี้ยังอาจช่วยในการรักษาความตื่นตัว, ความสามารถในการเรียนรู้ทักษะใหม่, สมาธิ, ปฏิกิริยาตอบสนองและอารมณ์

  • ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมเพื่อเพิ่มความสามารถในการทำงานของสมองพร้อมการให้ประโยชน์ระยะยาว : Alpha GPC ของเราเป็นสารตั้งต้นตามธรรมชาติของสารสื่อประสาทอะซิลติลโคลีน ซึ่งควบคุมหน่วยความจำและการทำงานของสมองโดยตรง Alpha GPC ส่งเสริมความสมบูรณ์ของสุขภาพสมองและอาจช่วยให้ความสามารถในการรับรู้และเข้าใจลดลงด้วยความเร็วที่ช้าลงเมื่ออายุมากขึ้น

  • ปริมาณสำหรับ 1 เดือน : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Alpha GPC Choline แต่ละขวดบรรจุของเรามี 60 แคปซูล ช่วยให้คุณได้สัมผัสกับการส่งเสริมการทำงานของสมอง, สมาธิ, ความจำและแรงจูงใจที่อาจเกิดขึ้นได้ตลอดทั้งเดือน หากรับประทานตามคำแนะนำ

  • ผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในสหรัฐอเมริกา : ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร Double Wood ทั้งหมดผลิตขึ้นและทดสอบเพื่อความปลอดภัยและคุณภาพในสหรัฐอเมริกา เพื่อให้มั่นใจว่าจะมีเฉพาะส่วนผสมที่มีคุณภาพสูงสุดเท่านั้น เรามุ่งเน้นที่จะให้อาหารเสริมจากธรรมชาติที่เป็นมิตรกับผู้ที่รับประทานมังสวิรัติและปลอด GMO ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่คุณวางใจได้
     


 

Alpha GPC คืออะไร ?

Alpha GPC คือ รูปแบบสารชีวปริมาณสารออกฤทธิ์ (Bioavailable) ที่พร้อมใช้งานสูงที่สุดของโคลีนที่มีอยู่ในปัจจุบันนี้ โคลีนเป็นสารอาหารที่ละลายน้ำได้ ทำหน้าที่เป็นสารตั้งต้นของสารสื่อประสาทอะซิติลโคลีน
อะซิติลโคลีนมีบทบาทสำคัญในกระบวนการทางปัญญาหลายอย่าง รวมทั้งความจำ, สติปัญญาและอารมณ์ Alpha GPC โดยทั่วไปถือว่าเป็นโคลีนรูปแบบที่มีศักยภาพมากที่สุด เนื่องจากมันมีความสามารถในการข้ามผ่านสิ่งกีดขวางในร่างกายเข้าสู่หลอดเลือดสมอง
 


 

วิธีการรับประทาน Alpha-GPC Choline 300mg - Double Wood

ประมาณการปริมาณการใช้แบบดั้งเดิมเมื่อใช้ Alpha GPC เป็นอาหารเสริมเป็นอาหารเสริมนูโทรปิกส์ (Nootropic) ที่มีฤทธิ์ในการเพิ่มการทำงานของสมอง คือ การรับประทานแบบแคปซูลขนาด 300 มก. ปริมาณ 1-2 แคปซูลพร้อมอาหารในตอนเช้า ปริมาณนี้สามารถรับประทานซ้ำได้ในตอนบ่ายหากจำเป็น

ถึงแม้ว่าจะไม่มีข้อตกลงที่ชัดเจนเกี่ยวกับปริมาณการใช้ที่เหมาะสมที่สุด และในปัจจุบันยังไม่มีองค์กรด้านสุขภาพใดได้ให้แนวทางในการใช้ยาใด ๆ แต่โดยทั่วไปแล้วไม่แนะนำให้ใช้เกินปริมาณ 1,200 มก. ต่อวัน

ปริมาณของ Alpha-GPC Choline 300mg - Double Wood

ปริมาณบรรจุ 60 แคปซูล สำหรับทาน 1-2 เดือน

ผลข้างเคียงของการใช้ Alpha GPC

เมื่อใช้ในปริมาณปานกลางที่น้อยกว่า 1,200 มก. ต่อวัน และน้อยกว่า 600 มก. ต่อการรับประทานแต่ละครั้ง พบว่า Alpha GPC มีความทนดีมากและไม่ค่อยมีผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์ อย่างไรก็ตามมีบางคนรายงานผลข้างเคียงเล็กน้อย เช่น อาการเสียดท้อง, นอนไม่หลับและเวียนศีรษะ ปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานผลิตภัณฑ์นี้
 

 


 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Thomas Croyle : Alpha GPC นั้นยอดเยี่ยม!
หลังจากอ่านบทความเกี่ยวกับคำแนะนำอาหารเสริมสำหรับการกลายพันธุ์ของยีน MTHFR ซึ่งเป็นภาวะที่ฉันประสบอยู่ ฉันรู้สึกทึ่งเกี่ยวกับความสำคัญของโคลีนเป็นอย่างมาก ดังนั้นฉันจึงเริ่มใช้ Double Wood Alpha GPC และรู้สึกประทับใจกับผลลัพธ์ที่ได้ ก่อนหน้าที่จะทาน Alpha GPC ฉันรู้สึกว่าฉันหลงลืมหลายสิ่งและรู้สึกว่าความแข็งแกร่งของร่างกายของฉันค่อย ๆ ลงลง หลังจากทานอาหารเสริมเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ฉันสังเกตเห็นว่า การทำงานของความรู้ความเข้าใจของฉันดีขึ้น และความแข็งแรงของฉันก็ดีขึ้นเช่นกัน ฉันพอใจมากกับอาหารเสริมตัวนี้
 
S. Dolle : วิทยาศาสตร์ได้พิสูจน์แล้วว่า Alpha GPC/Uridine Tandem นั้นเป็นสิ่งที่ช่วยเพิ่มความสามารถในการจดจำ
ฉันได้ใช้ Alpha GPC และ Citicoline ของ DW และแบรนด์อื่น ๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ในปี 2015 ฉันทำงานเป็นนักประสาทวิทยาและเขียนบล็อกเกี่ยวกับ nootropics เมื่อไม่กี่เดือนก่อนฉันตัดสินใจลองใช้ Alpha GPC/Uridine tandem และหยุดการใช้ CDP Citicoline และ ว้าว! ฉันสังเกตเห็นถึงการปรับปรุงของหน่วยความจำระยะสั้นและประสิทธิภาพในการทำงานของมัน เพียงการรับประทาน 1 แคปซูลต่อวัน ซึ่ง Citicoline ถือเป็นอาหารเสริมที่ช่วยสนับสนุนการทำงานของหน่วยความจำอันดับ 1 ในปัจจุบัน โดย Huperzine-A อยู่ในอันดับที่ 2 หรือ 3
ขั้นตอนต่อไปของฉันคือ การปรับสูตรการรับประทานคู่กันของฉันโดยการเพิ่ม Citicoline และเพิ่มปริมาณ Alpha GPC/Uridine เป็น 2 เท่า ฉันพบกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสามารถบันทึกประโยชน์ของอาหารเสริมเหล่านี้ได้
 
Amazon Customer : เหมาะสำหรับผู้ที่ประสบกับอาการเมื่อยล้า
น่าทึ่ง! ฉันมีอาการกลุ่มอาการหัวใจเต้นเร็วระหว่างเปลี่ยนท่า (Postural Orthostatic tachycardia syndrome L POTS) ฉันตัดสินใจที่จะใช้สิ่งนี้สำหรับภาวะสมองล้า (Brain Fog Syndrome) ฉันรู้เพียงเล็กน้อยว่ามันจะทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมสำหรับความเหนื่อยล้าของฉัน เห็นได้ชัดว่าบางคนที่มี POTS มีปัญหาในการใช้โคลีน นั่นจึงอธิบายได้ว่า ทำไมฉันจึงทานปริมาณ 1,200 มก. โดยแบ่งเป็นครั้วละ 600 มก. วันละ 2 ครั้งหากจำเป็น (บางครั้งถ้าหากรู้สึกสบายตัวฉันจะข้ามการรับประทานยาครั้งที่ 2 ของวัน) หลังจากนี้ฉันวางแผนที่จะเพิ่ม Uridine เข้าไปในรายการอาหารเสริมของฉัน เพื่อดูว่ามันจะช่วยได้หรือไม่
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/alpha-gpc

 

comments powered by Disqus